Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Sửa máy giặt Mitsubishi tại Kim Mã

Dịch vụ Sửa máy giặt Mitsubishi tại Đường Bưởi uy tín chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Điện Lạnh Đức Tuấn sửa chữa máy giặt Mitsubishi với 15 năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa điện lạnh nói chung và sửa chữa máy giặt nói riêng. Hơn nữa với 20 thợ sửa chữa máy giặt mitsubishi có tay nghề cao, chúng tôi cam kết bảo hành máy giặt Mitsubishi nhanh nhất, và uy tín nhất tại Hà Nội

dich-vu-sua-chua-may-giat-chuyen-nghiep-tai-nha-ha-noi

Các bệnh của máy giặt Mitsubishi thường xuyên bảo hành tại trung tâm chúng tôi!
Lỗi hỏng mạch, không vào điện
Lỗi vào điện nhưng không quay
Lỗi không vắt khô, Không tự bơm nước...
Trung tâm bảo hành máy giặt Mitsubishi tại Hà Nội
Dịch vụ bảo hành máy giặt Mitsubishi tại trung tâm
Bảo hành tại nhà với các trường hợp bệnh nhẹ ( Bảo hành 2 tiếng )
Hỗ trợ vận chuyển máy giặt đến trung tâm bảo hành của chúng tôi ( Bạn không còn lo lắng về việc vận chuyển quá cồng kềnh, hoặc rủi ro trong quá trình vận chuyển )
Sơn sửa làm mới máy giặt.
Cách thức làm việc và cam kết của chúng tôi với khách hàng Sửa máy giặt electrolux
Cách thức làm việc
Nhấc máy lên và gọi 098 555 0931 Chúng tôi trả lời và thông báo hiện trạng bệnh của máy giặt. Đưa ra phương án xử ngay trong cuộc điện thoại.
Kiểm tra thời hạn bảo hành máy giặt nhà bạn còn hay hết
Điều nhân viên đến bảo hành tại nhà (Bệnh nhẹ ) Hoặc vận chuyển thiết bị về tại trung tâm để bảo hành thay thế sửa chữa.
Cam kết
Cam kết bảo hành trong thời gian ngắn nhất
Cam kết thay thế thiết bị sửa chữa cần bảo hành chính hãng Mitsubishi
Viết giấy bảo hành thiết bị thay thế
Thông tin liên hệ với chúng tôi
Số 189 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 098 555 0931

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.