Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Sửa tủ lạnh AQUA tại Ngã T�� Sở

Lý do lựa chọn dịch vụ Sửa tủ lạnh AQUA tại Chùa Bộc của Điện lạnh Đức Tuấn


Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo từ các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc không ngừng trau dồi kiến thức để phục vụ quý khách tủ lạnh Aqua
+ Tư vấn và hướng dẫn miễn phí quý khách sử dụng điều hòa đúng cách, an toàn, đạt hiệu quả cao
+ Có mặt tại nhà sau 15-30 phút khi quý khách yêu cầu dịch vụ
+ Chúng tôi cam kết với quý khách sửa đúng bệnh, báo đúng giá công ty
+ Thay thế linh kiện chính hãng 100% của nhà sản xuất
+ Bảo hành dịch vụ sau sửa chữa
+ Phục vụ quý khách hàng xuyên suốt 24/7

sua-chua-tu-lanh

Chúng tôi là trung tâm bảo hành Sửa tủ lạnh tại ngã tư sở mang thương hiệu Việt đầu tiên, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm với hàng Việt tốt nhất, mong muốn tạo cho thương hiệu Việt nâng tầm ở thị trường ngoại.
Trung tâm sửa chữa bảo hành tủ lạnh Aqua tại Hà Nội của Trung tâm Điện Lạnh Đức Tuấn xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm, ủng hộ dịch vụ, tin tưởng dịch vụ điện lạnh Thiên Thành trong thời gian vừa qua, trung tâm sẽ không ngừng nâng cao dịch vụ hơn nữa, đảm bảo chất lượng, uy tín hơn nữa để đáp ứng nhu cầu và sự tin tưởng của quý khách.
Chúng tôi khởi nghiệp điện lạnh lúc đầu là cơ sở nhỏ, nhưng giờ chúng tôi có các đại lý, cửa hành sửa chữa ở nhiều Quận lớn trong Hà Nội. Để phục vụ, chúng tôi luôn có mặt sau 30 phút gọi báo hỏng, vì thế được khách hàng đặt niềm tin vào trung tâm bảo hành chúng tôi.
Điện lạnh Đức Tuấn xin gởi lời cảm ơn quý khách đã ủng hộ trung tâm từ buổi sơ khai đến giờ. Niềm vui của quý khách cũng là hạnh phúc của Trung tâm. Chúng tôi đặt sự phục vụ lên trên tất cả để làm hài lòng quý khách hàng của trung tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.